Sorglegt

Mér finnst þetta sorglegt. Björgvin er einn af þeim fáu sem ég vildi sjá áfram á þingi, kannski er ég svona barnaleg en ég tel hann ekki bera þessa ábyrgð heldur viðskiptaráðherra sem var fyrir framsóknarflokkinn.  það t.d. ekki Björgvin sem "gaf" bankanna okkar í hendur á einhverjum vitleysingjum. 


mbl.is Björgvin segir af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl frænka.

Ég hugsaði þetta líka í dag en ég ætla að virða ákvörðun hans.

Vona að við fáum nýtt fólk í framboð í vor í staðinn fyrir þá sem nú stjórna sem eru gegnsósaðir af spillingu.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.1.2009 kl. 01:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnheiður Arna Arnarsdóttir
Ragnheiður Arna Arnarsdóttir
tveggja barna mamma, skólisti í tilvistarkreppu, öryrki í skóla þessa stundina, stríði stundum við ofsakvíðaheiminn minn og svo fylgja mér geðhvörf svona í bónus.  Hef fullt af lífsreynslu í bakpokanum mínum en sumt er ennþá í eftirdragi, hver hefur sinn Dj að draga, bara mismikið.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband